Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Khám bệnh ung thư vú ở đâu tốt nhất tại tphcm?

Ung thư Vú là gì ?

Ung thư vú là một trong những căn bệnh nguy hiểm, là nổi ám ảnh của chị em phụ nữ. Tuy nhiên nếu phát hiện và điều trị kịp thời bệnh có thể khỏi và không tái phát. Do đó, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa và làm xét nghiệm ung thư vú định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần.

CÁC XÉT NGHIỆM UNG THƯ VÚ ĐANG ĐƯỢC ÁP DỤNG HIỆN NAY:


Xét nghiệm tế bào học: Chích lấy tế bào sinh thiết rồi đem đi xét nghiệm. Thông qua kết quả sinh thiết sẽ xác định là bạn có bị ung thư vú hay không.

Xét nghiệm di truyền: Căn cứ vào kết quả xét nghiệm di truyền, bác sĩ có thể phát hiện ra gen BRCA dương tính hay âm tính. Nếu kết quả BRCA dương tính thì khả năng bạn mắc ung thư vú là 65%.
Chụp nhũ ảnh: Là một phương pháp xác định ung thư vú bằng việc chụp X-quang với tia X đặc biệt. Thông qua phương pháp này có thể thấy được những điểm vôi hóa trong vú, từ đó xác định bạn có bị ung thư vú hay không. Nhũ ảnh được đánh giá là phương pháp xét nghiệm ung thư vú tốt nhất hiện nay.

Khám bệnh ung thư vú ở đâu tốt nhất tại tphcm?

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÉT NGHIỆM UNG THƯ VÚ CẬN LÂM SÀNG:


FNA – Phương pháp chọc hút bằng kim nhỏ.

Sinh thiết trọn khối bướu.

Siêu âm tuyến vú: Thích hợp với phụ nữ mang thai, cho con bú và trẻ em.

Độ tuổi mắc ung thư ngày càng trẻ hóa, nguyên nhân bắt nguồn từ môi trường sống ngày càng ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại cùng thói quen sống thiếu lành mạnh đã dẫn tới ung thư. Một giải pháp giúp bạn có thể phát hiện sớm, ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể tránh khỏi những chứng bệnh ung thư thường gặp, chính là chủ động tầm soát ung thư. Sau đây, là những địa chỉ khám ung thư vú tốt nhất tại TP.HCM hiện nay


Khám bệnh ung thư vú ở đâu tốt nhất tại tphcm


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện 115… Đặc biệt, các bác sĩ Sản khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ giúp các chị em phụ nữ có thể an tâm tuyệt đối khi thăm khám tại đây.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái và kết quả điều trị tối ưu.

Cam kết đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình khám – điều trị – sau điều trị tạo sự yên tâm và tin tưởng trong suốt quá trình điều trị.

Tư vấn tận tâm – thăm khám bài bản – điều trị chuyên sâu phù hợp với từng tình trạng bệnh nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Đến với Trung Tâm Sản Nhi Diamond đồng nghĩa với bệnh nhân đã bảo hiểm cho sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc của chính mình.

Để tìm hiểu thêm thông tin hay cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ:

TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND​

Địa chỉ: Số 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TPHCM

Đặt hẹn: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72

Bác sĩ chuyên khoa: 0938 228 768

Nguồn: khamphukhoaodau.net