Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Những điều cần biết về u vú lành tính

U vú lành tính là những khối u nhỏ xuất hiện tại bầu vú của phụ nữ. Tuy nhiên, khối u này không biểu hiện ác tính, không ăn sâu sang các tế bào khác. Chúng có thể di chuyển khi bạn ấn vào chúng.

U vú lành tính thường gặp ở phụ nữ từ 20 – 30 tuổi và cực kỳ phổ biến. Khối u vú lành tính xuất hiện do những tổn thương bầu vú, bất thường ở núm vú, một số tác dụng phụ của các loại thuốc thường dùng

Ung vú lành tính có nhiều loại như u xơ tuyến vú, u nang tuyến vú, bướu sợi tuyến, hoại tử chất béo do chấn thương, u nhú Intraductal

U vú lành tính về bản chất không có hại cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu u lành tính biến đổi sẽ xảy ra nhiều nguy cơ như: Chuyển thành ung thư ác tính; Gây đau cho bệnh nhân; Chảy dịch núm vú.

Lợi ích khi khám tại Phòng khám phụ khoa Diamond

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện 115…

Hệ thống máy móc, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái và kết quả điều trị tối ưu.

Cam kết đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình khám – điều trị – sau điều trị tạo sự yên tâm và tin tưởng trong suốt quá trình điều trị.

Tư vấn tận tâm – thăm khám bài bản – điều trị chuyên sâu phù hợp với từng tình trạng bệnh nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Đến với Trung tâm phụ khoa Diamond đồng nghĩa với bệnh nhân đã bảo hiểm cho sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc của chính mình.


Lợi ích khi khám tại Phòng khám phụ khoa Diamond


Cam kết

Đội ngũ y tá, điều dưỡng và nhân viên luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.

Thủ tục được tiến hành nhanh gọn giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và tạo tâm lý thoải mái khi đi khám.

Chi phí điều trị luôn được cập nhật và công bố rõ ràng đến khách hàng.

Phục vụ khách hàng bận rộn với linh hoạt khung giờ khám linh hoạt tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.