Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tầm soát ung thư vú giá bao nhiêu tiền?

Tầm soát ung thư vú giá bao nhiêu tiền? không chỉ là thắc mắc của bạn mà còn của rất nhiều chị em khác. Tại Trung tâm phụ khoa Diamond, gói tầm soát ung thư vú có giá 550.000 đồng. Khi đến khám và tầm soát ung thư vú tại trung tâm khách hàng sẽ được:

Khám và tư vấn với bác sỹ sản phụ khoa.

Khám tiền sử bệnh của cá nhân, gia đình và các loại thuốc.

Xét nghiệm CA 15 - 3

Chụp nhũ ảnh


Tầm soát ung thư vú giá bao nhiêu tiền?

ĐỐI TƯỢNG NÊN THỰC HIỆN TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ


Tất cả phụ nữ từ 35 tuổi trở lên

Phụ nữ dưới 35 tuổi nếu có tiền sử gia đình mắc các bệnh ung thư buồng trứng, ung thư vú…

Những người phụ nữ có dấu hiệu bất thường ở vú như sờ thấy u, tiết dịch bất thường từ núm vú, hình dạng vú thay đổi, đau vú, hạch nách bất thường.


TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ CÓ THỂ GIÚP CHỊ EM:


Phát hiện ung thư vú giai đoạn sớm, ngay cả khi chưa có triệu chứng, đặc biệt cần thiết cho những người có nguy cơ cao mắc bệnh.

Tầm soát ung thư vú giúp cứu sống hàng triệu phụ nữ trên thế giới nhờ việc chẩn đoán sớm. Việc điều trị dễ dàng, ít xâm lấn, và ít tốn kém hơn.

Tăng cơ hội chữa khỏi bệnh và tỷ lệ sống cho người bệnh.


Tầm soát ung thư vú giá bao nhiêu tiền?


Trung tâm phụ khoa Diamond, nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược, Biện viện Ung Bướu… Đặc biệt, các bác sĩ Sản khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ giúp các chị em phụ nữ có thể an tâm tuyệt đối khi thăm khám tại đây. Với các trang thiết bị, máy móc chuyên biệt chụp vú hiện đại, mang tính chính xác cao, giúp phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng.

TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND​

Địa chỉ: Số 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TPHCM

Đặt hẹn: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72

Bác sĩ chuyên khoa: 0938 228 768

Nguồn: khamphukhoaodau.net