Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Tầm soát ung thư vú với Bác sĩ Bệnh Viện Từ Dũ

Ung thư vú là bệnh ung thư thường gặp nhất ở phụ nữ. Trên thế giới, cứ 22 giây có 1 người bị chẩn đoán mắc bệnh. Và mỗi 5 phút, có 3 phụ nữ qua đời vì ung thư vú. Nếu phát hiện trễ, chỉ 1 trong 5 phụ nữ bị ung thư vú đã di căn sống thêm được 5 năm sau chẩn đoán. Tuy nhiên, ung thư vú có thể phát hiện sớm bằng việc tầm soát. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin về việc tầm soát ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ.



NGUYÊN NHÂN GÂY UNG THƯ VÚ


Ung thư vú là căn bệnh mà hiện nay nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu cách phòng bệnh. Có nhiều nguyên nhân gây ung thư vú nhiều người cho rằng chính là việc sinh con muộn hoặc không cho con bú là nguyên nhân dẫn đến bệnh. Nhưng không phải sinh con muộn là có thể bị ung thư vú. Sau đây là những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư vú hiện nay. Bạn có thể mắc bệnh do đã có người trong gia đình mắc phải bệnh ung thư vú. Những gen này có thể di truyền từ bố hoặc mẹ.

DẤU HIỆU CỦA BỆNH UNG THƯ VÚ


Khi tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng lớn bạn nên thường xuyên xét nghiệm ung thư vú để có thể nhanh chóng tìm ra những dấu hiệu của bệnh ung thư vú trên người. Để có thể nhận biết được bệnh ung thu vú người ta thường chú ý đến những dấu hiệu sau: phát hiện một khối u trên ngực không đau, cứng và có cảm giác ngứa xung quanh núm vú; chảy máu hoặc tiết dịch bất thường từ núm vú, da trên vú bị sung và dày lên,… những triệu chứng ung thư vú trên xảy ra thì người bệnh nên lập tức đến các trung tâm y tế để có thể thực hiện các xét nghiệm để kiểm tra.


LỢI ÍCH KHI TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ VỚI BÁC SĨ BỆNH VIỆN TỪ DŨ TẠI TRUNG TÂM PHỤ KHOA DIAMOND


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện 115…

Hệ thống máy móc, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái và kết quả điều trị tối ưu.

Cam kết đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình khám – điều trị – sau điều trị tạo sự yên tâm và tin tưởng trong suốt quá trình điều trị.

Tư vấn tận tâm – thăm khám bài bản – điều trị chuyên sâu phù hợp với từng tình trạng bệnh nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Đến với Trung tâm phụ khoa Diamond đồng nghĩa với bệnh nhân đã bảo hiểm cho sức khỏe, cuộc sống và hạnh phúc của chính mình.




Cam kết

Đội ngũ y tá, điều dưỡng và nhân viên luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.

Thủ tục được tiến hành nhanh gọn giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và tạo tâm lý thoải mái khi đi khám.

Chi phí điều trị luôn được cập nhật và công bố rõ ràng đến khách hàng.

Phục vụ khách hàng bận rộn với linh hoạt khung giờ khám linh hoạt tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND​

Địa chỉ: Số 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TPHCM

Đặt hẹn: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72

Bác sĩ chuyên khoa: 0938 228 768
Nguồn: khamphukhoaodau.net