Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Điều trị ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ

Ung thư vú là căn bệnh nguy hiểm hàng đầu trong số các ung thư của nữ giới trên thế giới. Ung thư vú là loại bệnh xuất hiện khi các tế bào (ung thư) ác tính bị phát hiện trong các mô của vú. Các tế bào ung thư này sau đó phát tán trong các mô hoặc cơ quan và di căn sang các phần khác của cơ thể.

Cho đến nay y học đã đạt được rất nhiều tiến bộ trong nghiên cứu cơ chế bệnh ung thư vú cũng như các biện pháp điều trị bệnh. Điều trị ung thư vú hiện nay là sự kết hợp chặt chẽ giữa các biện pháp điều trị tại chỗ, tại vùng bằng phẫu thuật, tia xạ với các phương pháp toàn thân bằng hóa chất, nội tiết và sinh học.
Điều trị ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ UNG THƯ VÚ VỚI BÁC SĨ BỆNH VIỆN TỪ DŨ:


Phương pháp phẫu thuật


Phẫu thuật cắt bỏ vú: với phương pháp này, bác sĩ sẽ cắt bỏ hoàn toàn tuyến vú và làm sạch hạch ở nách.

Phẫu thuật bảo tồn khối vú: cắt bỏ riêng khối u hoặc một phần của vú. Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ chỉ cắt bỏ mô khối u và một phần mô xung quanh cùng các hạch trong hệ bạch huyết.

Xạ trị: Là phương pháp sử dụng năng lượng cao của tia phóng xạ X để tiêu diệt các tế bào ung thư đồng thời giúp thu nhỏ dần khối u. Có hai cách xạ trị khác nhau, đó là liệu pháp trị xạ ngoài hoặc liệu pháp xạ trị trong.

Hóa trị: Phải được thực hiện theo một phác đồ điều trị cụ thể được định hình sẵn. Có hai cách để đưa thuốc vào cơ thể, đó là thông qua đường uống hoặc tiêm trực tiếp vào tĩnh mạch máu.

Ung thư vú là một căn bệnh rất phổ biến ở phụ nữ Việt Nam cũng như trên thế giới. Ung thư vú có thể chữa lành được nếu tầm soát sớm và chữa trị đúng cách.

Điều trị ung thư vú với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ


Trung tâm phụ khoa Diamond, nơi quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa đến từ các bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Đại học Y Dược… Đặc biệt, các bác sĩ Sản khoa giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ giúp các chị em phụ nữ có thể an tâm tuyệt đối khi thăm khám tại đây. Bên cạnh đó, trang bị hệ thống máy móc thiết bị, siêu âm, xét nghiệm hiện đại. Hệ thống phòng khám, phòng bệnh…đều được thiết kế tiện nghi, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám, chữa bệnh.

TRUNG TÂM SẢN NHI CHẤT LƯỢNG CAO DIAMOND​

Địa chỉ: Số 9 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TPHCM

Đặt hẹn: (028) 3930 75 75 - HOTLINE: 0904 72 06 72

Bác sĩ chuyên khoa: 0938 228 768

Nguồn: khamphukhoaodau.net